Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là thủ thuật nâng mũi gì? Các trường hợp mũi nào thì phù hợp cùng phương pháp nâng mũi S line? Quá trình thực hành như thế nào? Địa chỉ làm đẹp an toàn tại đâu? Các thắc mắc dưới đây được nhiều người mua nhà gởi đến cho chuyên mục phản hồi của Nâng Mũi VIP? Để làm cho người mua nhà có đầy đủ thông tin tới phương pháp thẩm mỹ dưới đây, mới bạn theo dõi bài viết sau.
Nâng mũi S line

Nâng mũi S line là gì?

Dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng phương pháp nâng mũi S line vẫn được nhiều chị em quan tâm và cũng trở thành xu hướng điểm trang của rộng rãi ông em. Sự xuất sắc của cách thức dưới đây là do mẫu mũi sau nâng sở hữu độ cong hình chữ S đẹp mắt, cánh mũi thanh mảnh gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh tương hợp. Nên nhìn ở toàn bộ giác độ đều đẹp một cách tự nhiê, đạt chuẩn nét sang trọng châu Á và phối hợp với khuân mặt.
Không chỉ vậy, cách thức này còn giúp khắc phục được nhiều điểm xấu của chiếc mũi, kể cả hiện trạng mũi bị hỏng sau nâng và tránh các biến chứng không mong muốn xảy ra.
Nâng mũi S line
Những trường hợp thích hợp nâng mũi S line:
  • Mũi đa dạng khuyết điểm: sống mũi thấp tẹt, đầu mũi lớn, cánh mũi thô bè, mũi gồ
  • Trụ mũi ngắn và hếch, 2 lỗ mũi không tương hợp
  • Mũi chỉnh sửa do mắc phải các biến chứng: mũi bị lệch vẹo, cong hoặc do chấn thương từ tai nạn
  • Các bạn sở hữu mong muốn sở hữu dáng mũi cong võng một cách tự nhiên

Quy trình nâng mũi S line

Quy trình nâng mũi S line
Bước 1: xét nghiệm và trả lời với bác sĩ
Ở bước sau đây, bác sĩ đang rà soát tình trạng mũi, sức khỏe và phản hồi cách phù hợp nhất với hiện trạng mũi hiện nay của người mua
Bước 2: vô trùng, đo vẽ và ngoại hình sụn làm cho hài hòa với gương mặt
Bước 3: Gây tê và xây dựng lấy sụn tự thân
Bước 4: Sau khi lấy sụn tự thân, BS triển khai thi công nâng sống mũi, dựng trụ mũi bằng sụn sinh học và bọc đầu mũi bằng phần sụn tự thân đã lấy trước ấy làm cho cái mũi đạt chuẩn tự nhiên cùng gương mặt của các bạn
Bước 5: kết thúc quá trình, B.sĩ đang khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu và nẹp mũi để định hình trạng mũi. Sau ấy, chỉ dẫn chăm sóc, uống thuốc và hứa lịch khám lại để cắt chỉ sau nâng mũi S line.

Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi S line an toàn - uy tín

Địa chỉ nâng mũi S line đẹp
Kỹ thuật nâng mũi S line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải sở hữu tính chuyên nghiệp giỏi thì kết quả sau nâng mới được xuất sắc, bởi vậy, sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn là Nâng Mũi VIP, bởi VIP bảo đảm các chi tiết sau:
  • Những bác sĩ thực hành đã qua sự cấp phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề thẩm mỹ
  • Trang thứ máy móc tiên tiến
  • Môi trường và trật tự thực hiện đạt chuẩn y khoa
  • Viện đã dùng phổ quát năm và đã qua cấp phép sử dụng của Sở Y Tế
  • Vật liệu dùng đã qua kiểm tra của FDA Hoa Kỳ
tuy nhiên, Nâng Mũi VIP cũng nhận được đa dạng sự tin dùng và các tư vấn hăng hái trong khoảng người mua sau lúc nâng mũi diện tích line tại VIP

Hình ảnh các bạn trước và sau lúc thực hành nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau nâng mũi S line tại Nâng Mũi VIPKhách hàng sau nâng mũi S line tại Nâng Mũi VIPKhách hàng sau nâng mũi S line tại Nâng Mũi VIP
Những tư vấn và thông tin trên đã làm cho các nàng hiểu lớn hơn tới kỹ thuật nâng mũi S line rồi. Nếu như khách hàng muốn biết cụ thể và khía cạnh hơn tới nâng mũi S line hay những bí quyết làm đẹp khác thì hãy về ngay Nâng Mũi VIP tại 287A, Nguyễn Trãi, thị trấn Nguyễn Cư Trinh, thị xã 1, TP.HCM hoặc địa chỉ qua hotline: 028.6676.2888 để được tư vấn kế hoạch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?