Phẫu thuật nâng mũi được bao nhiêu năm?

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Đâu là phương pháp nâng mũi vĩnh viễn? Làm sao cho dáng mũi ổn định lâu dài. Cùng tìm hiểu kỹ hơn những thông tin sau đây nhé!
Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Các phương pháp nâng mũi hiện nay

Liệu bạn đã biết nâng mũi được bao nhiêu năm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cơ địa thẩm mỹ của người nâng, cách chăm sóc hậu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, địa chỉ nâng mũi… Trong đó, phương pháp làm đẹp bạn dùng sẽ quyết định phần lớn cho đến kết quả thẩm mỹ sau nâng.

Nâng mũi s line

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi cấu trúc S line
Là công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại với kỹ thuật thực hiện rất phức tạp. Quá trình nâng mũi cấu trúc dáng s line sẽ diễn ra như sau:
+ Vùng sóng mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo mềm.
+ Đầu mũi được bọc bảo vệ bằng sụn tự thân từ tai nhằm không dùng khỏi nguy cơ bong đỏ.
+ Sụn vách ngăn được cho việc làm dài đầu mũi, trụ mũi được dựng lại chắc chắc.
+ phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi giúp sửa lại chiếc mũi một cách toàn diện, Nhờ thế, giúp khắc phục tình trạng mọi khuyến điểm của mũi như: mũi xấu, mũi thấp, mũi hếch… thậm chí là mũi bị hỏng, mũi còn bị lệch. Mang tới mũi cao tự nhiên thon, mềm mại mũi đẹp chuẩn tỉ lệ, mũi tự nhiên ở mọi góc nhìn.
Với nhiều ưu điểm sau đây thì đã giúp nhiều bạn giải đáp cho câu hỏi đó nâng mũi được bao nhiêu năm. Kề cạnh đó thì tác dụng viện thẩm mỹ của nâng mũi cấu trúc có thể vĩnh viễn hay không vẫn còn còn phụ thuộc đến nhiều yếu tố như khác như: chăm sóc sau nâng, bảo quản, phương pháp nâng mũi,...

Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai
Thủ thuật phối hơp giữa sụn nhân tạo cho việc nâng cao vùng sóng mũi và sụn tai để bọc vào phần đầu mũi. Nhờ vậy, Cách giảm bớt dấu hiệu của thẩm mỹ thấp, da mũi mỏng hơn, dáng mũi không duyên nhanh. Qua đó, tạo ra một dáng mũi cao ráo cân đối, đẹp giống như tự nhiên.
Thẩm mỹ nâng mũi bán cấu trúc sụn tai bạn có thể đánh giá là thủ thuật có độ an toàn cực cao. Sụn vành tai là loại sụn từ thân lấy từ chính cơ thể người sử dụng người làm phẫu thuật. Do đó tương tích 100% với cơ thể người sử dụng người tiến hành chuẩn chính xác hơn và Giảm nguy cơ nhạy cảm , dễ dị ứng hay đảo thải sụn về sau.
Nâng mũi được bao nhiêu năm? Với phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi bọc sụn thì sẽ duy trì hiệu quả phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi từ 10 – 20 năm các nàng nhé!
Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi Hàn Quốc
Áp dụng bởi 100% sụn nhân tạo dùng cho việc nâng cao sóng mũi, để định hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Nhờ vậy, cải thiện được tình trạng mũi thấp, mũi gồ nhanh chóng… giúp kiến tạo được dáng mũi cao cân đối, mũi rất đẹp chuẩn Hàn.
Kết quả Phẫu thuật nâng mũi duy trì từ 6 – 10 năm (tùy cơ địa và chăm sóc của mỗi người)

Nâng mũi bọc sụn surgiform

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bọc sụn surgiform
Phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng nâng mũi dùng sụn surgiform để thay thế sụn nhân tạo nhằm làm cao sóng mũi chuẩn form đẹp tự nhiên. Trong đó, Bs sẽ sử dụng sụn surgiform để dựng vùng sóng mũi, phần đầu mũi dùng sụn tự thân từ tai để bọc vào và để tạo hình, riêng phần trụ mũi được cố định chắc chắn lại bằng tại phần sụn vách ngăn.
Sụn surgiform được xem rằng là loại sụn an toàn nhất hiện tại nên kết quả nâng mũi được bao nhiêu năm không gì khác là kết quả sở hữu thể mãi mãi. Vì loại sụn sau đây sở hữu độ đàn hồi và sự thích ứng cực cao với cơ thể mỗi người người. Vì thế, nâng mũi bọc sụn surgiform sở hữu độ an toàn đẹp cao, mũi sở hữu khả năng vặn xoắn tốt, sở hữu thể chịu được đa dạng va chạm mạnh từ bên ngoài.

Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn megaderm

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bọc sụn megaderm
Là thủ thuật phối hơp khéo léo giữa sụn megaderm, sụn mềm nhân tạo và sụn từ thân tạo hình chiếc mũi. Nâng mũi bọc sụn megaderm giúp hoàn toàn được cải thiện tình trạng mũi ngắn, da đầu mũi mỏng hơn, chiếc mũi cong lệch do tai nạn.
Sụn megaderm có 2 loại là sụn ngắn và sụn dài. Với sụn megaderm loại ngắn sẽ được dùng vào việc bọc đầu mũi. Còn sụn megaderm loại dài thì sở hữu tính năng bọc đệm lên sụn nhân tạo mềm, tăng độ dày cho da phần sóng mũi.
Ngoài ra, tác dụng nâng mũi được bao nhiêu năm của phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi là có thể duy trì vĩnh viễn.

Nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi được bao nhiêu năm - Tiêm filler mũi
Thủ thuật nâng cao mũi không phẫu thuật - dung dịch làm đầy mũi được nhiều người thích. Với phương pháp làm đẹp này Bs sẽ dùng kim tiêm chuyên biệt để đưa dung dịch làm đầy (chất làm đầy) vào nâng cao vùng sóng mũi, để định hình kiểu mũi như ý.
Tác dụng của nâng mũi không phẫu thuật: có thể duy trì từ 6 – 18 tháng (tùy loại dung dịch làm đầy dùng và cách chăm sóc mỗi người).

Vì sao nên nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Điều này dẫn tới việc dựa vào việc chọn lựa điểm nâng mũi của bạn nữa đấy! Để đảm bảo để có thể một kết quả phẫu thuật mũi an toàn và uy tín nhất thì nâng mũi tại VIP chính là địa chỉ uy tín dành cho các nàng.
Nâng mũi được bao nhiêu năm - Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai
nangmuivip.com là trung tâm chuyên khoa mũi duy nhất tại Sài Gòn được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Vì vậy, khi đến tới Viện thẩm mỹ vip nhiều bạn sẽ yên tâm tuyệt đối nhờ:
  • Được tham vấn dáng mũi trực tiếp cùng Bác sĩ chuyên khoa bậc nhất.
  • Được cung cấp những loại sụn nâng chất lượng và uy tín an toàn mà đẹp nhất, được kiểm tra xuất xứ.
  • Nâng mũi trong điều kiện phồng mổ khử trùng với đủ các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu.
  • 100% cấp phiếu bảo hành mũi đài hạn.
Qua những lời chia sẽ từ bài viết sau đây, nhiều bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đó nâng mũi được bao nhiêu năm rồi cũng như lựa chọn phương pháp làm đẹp nhờ nâng mũi nào thích hợp. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi nào về các phương pháp này hay Chăm sóc và bảo quản sau phẫu thuật nâng mũi thì bạn có thể gọi đến hotline: 028.6676.2888 hoặc tới 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một, TPHCM để được các chuyên gia thẩm mỹ mũi tham vấn chi tiết hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?