Nâng mũi quá cao có tốt không?

Trên thực tế, chiếc mũi cao ráo sẽ đem lại vẻ hài hòa cho đường nét trên gương mặt, nhưng nếu nâng mũi quá cao sẽ tổng thể những đường nét trên gương mặt không hài hòa được với nhau mà còn làm xuất hiện tình trạng biến chứng. Để kỹ càng hơn tình trạng mũi quá cao sau lúc nâng thì bài viết sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về câu hỏi này và biện pháp khắc phục cho các chị em.
Nâng mũi quá cao có tốt không?

Lý do của nâng mũi quá cao

Chiếc mũi là trọng tâm của gương mặt, việc có chiếc mũi cao không chỉ giúp cho đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa mà còn mang đến vẻ thanh tú cho gương mặt. Nhưng trong trường hợp bạn nâng mũi quá cao thì tổng thể gương mặt sẽ không hài hòa với nhau, da đầu mũi mỏng hơn, lộ sống mũi và xuất hiện cộng với thắc mắc bóng đỏ, đau nhức vùng mũi,...
Nguyên nhân của nâng mũi quá cao
Nhưng nguyên nhân cụ thể là do:
  • Nhu cầu cầu của khách hàng
Đa số nhiều chị em đều mong muốn sở hữu chiếc mũi cao đẹp, đặc biệt là chiếc mũi cao tây. Nhưng các nàng đã quên đi rằng, nâng mũi cao tây như vậy có thích hợp nhất với những đường nét trên gương mặt và trường hợp mũi hiện của mình không? Chính vì vấn đề này đã gây nên việc xảy ra biến chứng sau nâng mũi và phải đi sửa mũi lại lần 2 của nhiều tín đồ.
  • BS thiếu trình độ chuyên môn và kinh nghiệm
Các chị em khi muốn đi nâng mũi và tin tưởng chọn thủ thuật cùng cơ sở thực hiện nhưng vẫn xảy ra trường hợp mũi bị nâng quá cao. Việc này là do bác sĩ thực hiện thiếu chuyên môn, gây nên việc thiết kế sụn nâng không phù hợp với đường nét trên gương mặt và trường hợp mũi. Mặc khác, do chạy theo lợi nhuận và chỉ làm theo ý muốn của khách hàng mà không tư vấn kỹ và đưa ra giải pháp cùng dáng mũi thích hợp cho khách hàng.
Với nhiều nguyên nhân sau đây thì biến chứng xảy ra đối với những chị em nâng mũi quá cao là điều không thể tránh khỏi.

Giải pháp giải quyết tình trạng nâng mũi quá cao

Nâng mũi quá cao và biện pháp khắc phục
Nếu các nàng đang vướn phải tình trạng nâng mũi quá cao làm tổng thể đường nét trên khuôn mặt không hài hòa và dẫn đến cảm giác khó chịu thì giải pháp khắc phục cho nhiều tín đồ là việc đi sửa mũi lại.
Thông thường, việc nâng mũi chỉnh sửa sẽ được tiến hành sau 3 - 6 tháng tháo sụn và phụ thuộc theo cơ địa của mỗi người mà BS sẽ thực hiện sửa mũi sao cho phù hợp, để giảm tối thiểu gây tổn thương lần 2 đến mũi.
Để giải quyết tình trạng nâng mũi quá cao, hạn chế tối thiểu xảy ra biến chứng cùng như việc sửa mũi lại được đẹp hơn thì bạn cần chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ phải bảo đảm an toàn và uy tín.
Tham khảo thêm thông tin nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp.

Nâng Mũi VIP - Địa chỉ nâng mũi an toàn ở Sài Gòn

Địa chỉ khắc phục nâng mũi quá cao
Như các chị em đã biết Nâng Mũi VIP đã hoạt động 5 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp cho hơn 80.000 khách hàng và nhận được sự ưu ái và tin dùng của bạn bởi:
  • Hoạt động đã qua cấp phép của Sở Y Tế
  • Nguyên liệu nâng luôn đảm bảo an toàn và đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ
  • Trình tự thực hiên và dụng cụ thực hiện đúng chuẩn y khoa
  • Những kỹ thuật tiến hành và sở hữu chi phí hợp lý
  • Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành tại Nâng Mũi VIP sở hữu giỏi và được đào tạo chuyên sâu
  • Đội ngũ tư vấn và nhân viên luôn tận tình phục vụ khách hàng
Với nhiều yếu tố sau đây các nàng đã hoàn toàn tự tin trao gửi nhan sắc của mình cho VIP chưa? Nếu chưa thì nhiều chị em đọc về nhiều ca nâng mũi và sửa mũi sau khi nâng mũi quá cao mà VIP đã thực hiện cho nhiều chị em.

Hình ảnh khách hàng trước và sau lúc tiến hành nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi khắc phục tình trạng nâng mũi quá cao

Khách hàng sau khi khắc phục tình trạng nâng mũi quá cao

Khách hàng sau khi khắc phục tình trạng nâng mũi quá cao

Khách hàng sau khi khắc phục tình trạng nâng mũi quá cao

Qua những chia sẽ từ bài viết này thì nhiều tín đồ đã có lời giải đáp cho thắc mắc nâng mũi quá cao hay giải pháp bỏ đi như thế nào rồi? Nếu nhiều chị em vẫn còn có thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp hay các kỹ thuật nâng mũi thì hãy gọi ngay tới Nâng Mũi VIP qua hotline: 028.6676.2888 hoặc tới trực tiếp tại 287A, đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một, Sài Gòn để được tư vấn kỹ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?