Lấy mỡ bọng mắt là kỹ thuật gì?

Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp làm đẹp gì? Điểm mạnh của thủ thuật lấy mỡ bọng mắt? Và nguyên do nào dẫn đến bọng mắt? Hãy cùng VIP tìm kiếm lời giải đáp ngay trong bài viết sau đây nhé.
Lấy mỡ bọng mắt là gì?

Nguyên do gây bọng mắt?

Mỡ bọng mắt là tình trạng mỡ thừa xuất hiện ở vùng mi mắt dưới làm đôi mắt trở nên nhăn nheo, u buồn. Đặc biệt, bọng mắt còn làm cho gương mặt trông già trước tuổi.
Lấy mỡ bọng mắt và nguyên nhân gây mỡ bọng mắt
Nguyên nhân của tình trạng mỡ bọng mắt là do:
  • Di truyền: Một trong những lý do bậc nhất của tình trạng mỡ bọng mắt là do yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình chị em có người bị tình trạng mỡ bọng mắt thì nguy cơ nhiều bạn sở hữu thể vướn ngay tình trạng này khi còn trẻ. Vì vậy, chị em có thể đọc phương pháp lấy mỡ bọng mắt để khôi phục đôi mắt trẻ trung của mình.
  • Tuổi tác: Theo thời gian những dây chằng và cơ bắp cũng yếu dần theo tuổi tác, làm cho vùng da dưới mi mắt bắt đầu chảy xệ, khiến mỡ thừa tích tụ dần dần và phồng to lên. Đây cũng là nguyên nhân mà chị em ở độ tuổi 30 trở đi thì bọng mắt bắt đầu xuất hiện dần.
  • Mất nước: là do sự thay đổi trong khi mang thai hay thời kì kinh nguyệt, hoặc do chị em ăn quá nhiều muối làm giảm đi lượng nước vốn có trong thân thể, nên cơ thể bắt buộc phải trữ lại nước ở những vùng, trong đó có vùng dưới mi mắt nên làm xuất hiện tình trạng bọng mắt.
  • Thiếu ngủ hoặc ngủ nhiều cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng bọng mắt, Vì thế nhiều chị em cần phải giữ thói quen ăn ngủ đúng khoa học để hạn chế tình trạng bọng mắt và quầng thâm.
  • Cơ thể mệt mỏi và stress sẽ sao cho tình trạng giữ nước trở nên xấu hơn và làm nhiều chiếc túi ở vùng mi mắt dưới trở nên to hơn
Ngoài ra cũng còn nhiều lý do dẫn đến tình trạng bọng mắt như: thiếu hụt vitamin, bệnh về tuyến giáp, thường xuyên xem TV, tham khảo sách và may vá,...

Lấy mỡ bọng mắt được thực hiện như thế nào?

Cách lấy mỡ bọng mắt
Lấy mỡ bọng mắt là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, nhằm giúp lấy đi phần mỡ thừa ở vùng mi dưới bằng công nghệ Hàn Quốc. Quá trình lấy mỡ bọng mắt được tiến hành bằng cách rạch một đường mổ cực nhỏ ở sat bờ mi dưới và thực hiện giải quyết phần mỡ và da dư thừa đi. Thủ thuật dưới đây giúp trả lại đôi mắt tưởi trẻ, to tròn cân đôi. Không chỉ vậy, thời gian tiến hành cũng dễ chóng và tác dụng duy trì cũng được lâu dài. Đặc biệt, quá trình lấy mỡ bọng mắt sẽ không đau, không ảnh hưởng nhiều cho đến thị lực của mắt nên chị em hãy yên tâm về phương pháp làm đẹp sau đây.

Vì sao nên lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP

Lấy mỡ bọng mắt tuy là cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng vết rạch nằm ở vùng da nhạy cảm nên các nàng cần lựa chọn cơ sở thực hiện an toàn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như giảm tối đa những biến chứng không mong muốn về sau.
Vì vậy, với thủ thuật lấy mỡ bọng mắt từ công nghệ Hàn Quốc tại Nâng Mũi VIP thì các nàng sở hữu thể hoàn toàn yên tâm vì:
  • Cơ sở hoạt động đã qua cấp phép của Sở Y Tế
  • Nhóm thực hiện chuyên nghiệp
  • Phòng mổ và dụng cụ tiến hành đạt chuẩn y khoa
  • Công nghệ luôn được cập nhật và chuyển giao từ các nước phát triển vượt trội về lĩnh vực làm đẹp như: Hàn Quốc, Mỹ,...
Xem thêm: Chi phí cắt mí 2020 bao nhiêu?
Ngoài ra các nàng cùng sở hữu thể đọc cộng với những phản hồi của khách hàng sau lúc lấy mỡ bọng mắt tại nangmuivip.com để hiểu rõ hơn lợi ích của việc giải quyết bọng mắt sẽ như thế nào.
Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP
Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP
Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP
Khách hàng sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Nâng Mũi VIP
Qua những chia sẻ bổ ích từ bài viết này đã giúp nhiều bạn hiểu rõ hơn lấy mỡ bọng mắt là như thế nào và nguyên do gây ra tình trạng bọng mắt. Nếu bạn vẫn còn có cộng thêm câu hỏi nào về các dịch vụ làm đẹp tại Nâng Mũi VIP thì bạn hãy gọi ngay cho tới hotline: 028.6676.2888 hoặc cho đến tại 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận nhất để được tư vấn kỹ càng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?