Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền? Nên nâng mũi ở đâu vừa đẹp, an toàn, thích hợp cho phái mạnh? Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn bạn đang câu hỏi về thông tin nâng mũi Hàn Quốc nam nhé!
nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
Thêm chú thích

Những dáng mũi cho nam

  • Nâng mũi Hàn Quốc
Với phương pháp nâng mũi này, phần sống mũi sẽ được nâng cao bởi sụn sinh học, dáng mũi đẹp chuẩn Hàn. Nâng mũi Hàn Quốc là một trong các thủ thuật nâng mũi đơn giản, dành cho những trường hợp có mũi ít khuyết điểm.
  • Nâng mũi bán cấu trúc sụn tai
Đây là thủ thuật dùng sụn tự thân để bọc phần chóp mũi, phần sụn này được lấy từ chính thân thể người nâng như: sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn… Trong đó, phần sống mũi sẽ được bác sĩ sẽ kết hợp với sụn sinh học để nâng cao phần sống lên.
  • Nâng mũi cấu trúc S line
Nâng mũi cấu trúc S line là kỹ thuật ngoài mặt hồ hết dáng mũi cho nam. Cùng bí quyết này, BS sẽ dựng trụ mũi bằng sụn sinh học, phần chóp mũi được bảo vệ bởi sụn tự thân được lấy từ chính thân thể khách hàng. Nên hầu như những thiếu sót của mũi đều được khắc phục hoàn toàn như mũi thấp, mũi hỏng sau nâng, mũi gãy, đầu mũi kém duyên… Tùy vào hiện trạng mũi của mỗi người, BS sẽ đưa ra giải pháp phù hợp và hài hòa cùng gương mặt.

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?

Như đã nói trên, giá thành nâng mũi cho nam tuỳ vào vào dáng mũi bạn lựa chọn, tình trạng mũi của bạn và phương pháp thực hiện.
nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khía cạnh quyết định nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền phải đề cập đến như:
  • Cơ sở viện thẩm mỹ thực hiện
Điều trước nhất để đánh giá nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền chính là cơ sở thẩm mỹ viện bạn lọc chọn. Tại đây, hạ tầng, trang vật dụng, chất lượng dịch vụ và hệ thống máy móc phải đạt chuẩn, được cấp phép của Sở Y Tế. Từ đấy, đưa ra kết luận cho bạn nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền là hợp lý.
  • Trình độ chuyên môn của BS
Mặc dù nâng mũi được biết về là tiểu phẫu nhỏ trên nền xương mũi. Nhưng trình độ BS thực hiện phải có chứng chỉ hành nghề, trình độ chuyên môn cao. Tuy nhiên, để đem lại dáng mũi sang trọng tuyệt vời cho phái nam, bác sĩ phải có óc thẩm mỹ tinh tế, tạo hình trạng mũi trẻ trung tự nhiên nhưng vẫn phải giữ được nét nam tính trên bộ mặt các bạn nam.
  • Loại sụn được dùng trong nâng mũi
Bên cạnh những điều trên, chất lượng sụn nâng mũi góp phần quyết định nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền. Không quá khó để gặp các trừng hợp bị biến chứng sau nâng mũi vì sử dụng sụn rẻ tiền, kém chất lượng tại những viện thẩm mỹ chui, spa nhỏ lẻ. Bởi vậy, sụn sinh học dùng phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, nguồn gốc rõ ràng.
  • Cách tư vấn các bạn của thẩm mỹ viện
Những hình ảnh, cảm nhận của các bạn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là tiêu chí đánh giá độ uy tín, chất lượng của 1 thẩm mỹ viện. Bởi vậy, bạn hãy tìm kĩ cơ sở thẩm mỹ thực hiện để đưa ra quyết định đúng đắn trước khi nâng mũi nhé!

Nâng Mũi VIP – hạ tầng thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng

Tại Nâng Mũi VIP, tầm giá nâng mũi chon am luôn cam kết ổn định, bằng lòng đi đôi cùng chất lượng so với thị trường hiện tại.
nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
Chúng ta luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện của 1 bệnh viên thẩm mỹ Quốc tế như:
  • Nâng Mũi VIP được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho nam.
  • Hệ thống máy móc, trang thứ tại Nâng Mũi VIP được nhập cảng từ những nước tiên phong nền khoa học thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…
  • Sụn nhân tạo được dùng đạt tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ.
Tìm hiểu thông tin nâng mũi cấu trúc S line kéo dài được bao lâu ngay tại đây.

Hình ảnh khách hàng nam trước và sau lúc nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền
Qua những chia sẻ của bài viết này đã làm cho bạn giải đáp nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền rồi phải không nào? Hãy liên hệ cùng Nâng Mũi VIP qua hotline 028.6676.2888 hoặc trực tiếp về 287A Nguyễn Trãi, xã Nguyễn Cư Trinh, Quận một, TPHCM để được các chuyên gia tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất