Có nên tiêm filler không? - Nâng Mũi VIP

Tiêm filler là gì? có nên tiêm filler không? Dưới đây là các giải bày về câu hỏi của bạn từ các bác sĩ của Nâng Mũi VIP.

Filler là gì?

Có nên tiêm filler không - Tiêm filler là gì
Có nên tiêm filler không - Tiêm filler là gì

Filler là loại chất làm đầy được cấu tạo từ Acid Hyaluronic giống như cùng chất làm đầy tự nhiên trong thân thể con người. Tiêm filler
 được rất nhiều bạn ưa chuộng hiện nay bằng đây là giải pháp làm đẹp không áp dụng dao kéo, có thể làm đầy vùng lõm, xóa nhăn, nâng mũi, độn cằm… mà không đau đớn, không để lại sẹo.
Có nên tiêm filler không? Thời hạn duy trì tính thẩm mỹ của tiêm filler bao lâu? Cùng Nâng mũi VIP tham khảo tiếp tin tức này sẽ giúp bạn có câu trả lời!

Có nên tiêm filler không?

Có nên tiêm filler không

 nên tiêm filler không? Tiêm filler có an toàn tuyệt đối không? Để hiểu hơn về giải pháp làm đẹp này, chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn đến các điểm nổi bậc của tiêm filler nha!
  • Không xâm lấn về cấu trúc và những bộ phận khác của mũi.
  • Không gây đau đớn, không chảy máu do phương thức thực hiện chỉ qua mũi tiêm có đầu siêu nhỏ.
  • Phù hợp cho từng người có nhu cầu nâng mũi nhưng sợ dao kéo.
  • Hiệu quả thẩm mỹ ngay tức thì, giai đoạn nghĩ dưỡng không tốn quá nhiều thời gian.
  • Đặc biệt, khi bạn không ưng ý cùng kết quả tiêm filler, bạn còn đi tiêm tan.

Tiêm filler giữ được bao lâu?

Có nên tiêm filler không - Tiêm filler giữ được bao lâu?

 nên tiêm filler không và thời hạn duy trì hiệu quả còn phụ thuốc vào cơ địa và loại filler được áp dụng. Trên thực tế, tiêm filler sẽ có hiệu quả từ 6 tháng cho đến 1 năm, nếu bạn có muốn có giữ được kết quả thẩm mỹ thì hãy tiếp tục đến cơ sở thẩm mỹ để tiếp tục tiêm filler nhé!

Loại filler nào hiệu nghiệm hiện này?

Có nên tiêm filler không

Ngoài các thắc mắc về thắc mắc  nên tiêm filler không, từng loại filler được ứng dụng trong thẩm mỹ bạn cần phải tìm hiểu chính xác. Chất liệu filler phải được Sở Y Tế kiểm định, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ về độ an toàn tuyệt đối và chất lượng.
Hiện tại, 1 số loại filler phổ biến như: Juvéderm, Restylane, Aquamid… Bạn có thể tìm kiếm những thông tin để lựa chọn nơi thực hiện tiêm filler và loại filler phù hợp cho mình.

Ảnh quý khách hàng trước và sau khi tiêm filler

Có nên tiêm filler không
Có nên tiêm filler không
Có nên tiêm filler không

Qua các chia sẻ này của Nâng Mũi VIP đã giúp bạn hiểu hơn về vấn đề có nên tiêm filler không rồi đúng không nào? Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ tiêm filler thẩm mỹ của Nâng mũi VIP, hãy gọi ngay sđt 028.6676.2888 hoặc đến địac chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM để được những bác sĩ tư vấn kĩ hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?