Có nên nâng mũi bằng chỉ không - Hiệu quả sau nâng mũi


Có nên nâng mũi bằng chỉ không? Nâng mũi bằng chỉ đau không? Có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài không? Thông tin bên dưới sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề ngay! Cùng nangmuivip.com tìm hiểu nhé.

Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Sơ lược về thủ thuật nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là cụm từ được hầu hết chị em bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội hiện tại bởi do thủ thuật này có Rất nhiều ưu điểm vượt trội.
Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nhằm nâng cao phần sóng mũi mà không phải đụng đến dao kéo. Kỹ thuật này, bác sĩ làm đẹp sẽ ứng dụng từng sợi chỉ hoặc bó chỉ collagen đưa vào phần sóng mũi bằng kim tiêm chuyên dụng giúp kéo căng phần sóng mũi, hình mũi nâng cao hơn. Sau một thời gian, những sợi chỉ này sẽ tự kích thích, sản sinh collagen và tự tiêu biến hoàn toàn..

có nên nâng mũi bằng chỉ không

Tuy thế, nâng mũi bằng chỉ có tác dụng thẩm mỹ sau một thời hạn ngắn và chỉ phù hợp với những người có ít nhất nhược điểm ở mũi. Vậy có nên nâng mũi bằng chỉ không? Nâng mũi bằng chỉ có đau đớn không?

Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Nâng mũi bằng chỉ hiện tại đang đa số chị em ưa chuộng thay thế cho các thủ thuật nâng mũi truyền thống bởi những điểm tốt tuyệt vời của nó. Tiếp sau là các đặc điểm nổi trội của kỹ thuật này giúp bạn có câu trả lời rằng có nên nâng mũi bằng chỉ không như:
  • Nâng cao phần sống mũi thanh thoát, tuyệt đẹp một cách
Với thủ thuật giản dị của nâng mũi bằng chỉ, bạn có ngay dáng mũi tăng chiều cao đẹp tự nhiên, giảm thiểu được nhược điểm mũi thấp, tẹt kém duyên.
  • Không đau đớn, không để lại sẹo, không đụng về dao kéo
Kỹ thuật làm đẹp này tiến hành bằng kim tiêm chuyên biệt siêu nhỏ mà không phải đụng về dao kéo giống giải phẫu thông thường. Xung quanh đó, trước khi nâng mũi bạn sẽ được làm tê cục bộ. Do vậy mà bạn không cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình thực hiện.
  • Quy trình nâng mũi nhanh chóng, hiệu quả dáng mũi nâng cao ngay tức thì
Quy trình nâng mũi chỉ diễn ra từ 20 – 30 phút là bạn có được ngay hình mũi cao đẹp sau lúc kết thúc phẫu thuật. Bạn còn đến nhà ngay mà không cần nghĩ dưỡng quá lâu.
  • An toàn cùng thân thể
Vốn dĩ sợi chỉ được dùng trong nâng mũi sở hữu thành phần là collagen kích thích sản sinh tự nhiên trong thân thể người. Do đó, hoàn toàn thích nghi với cơ thể mà không gây biến chứng, dị ứng về sau.

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?

Thực ra, nâng mũi bằng chỉ sở hữu hiệu nghiệm thẩm mỹ chỉ trong trong vòng 6 tháng – 1 năm. Đây là chọn lọc hoàn hảo cho những chị em đang có vấn đề có nên nâng mũi bằng chỉ không và biết được hình mũi sau lúc nâng mũi của mình.
Thực tế, chi phí nâng mũi bằng chỉ tương đồng cùng giá nâng mũi Hàn Quốc tại Nâng Mũi VIP. Sau khi nâng mũi bằng chỉ, bạn có thể quyết định nâng mũi Hàn Quốc hoặc nâng mũi bọc sụn để đảm bảo giữ được dáng mũi cao tuyệt đẹp lâu dài về sau.
Tham khảo thêm thông tin nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền ngay tại đây.

Ảnh quý khách trước và sau khi nâng mũi bằng chỉ tại Nâng Mũi VIP

có nên nâng mũi bằng chỉ không

có nên nâng mũi bằng chỉ không

có nên nâng mũi bằng chỉ không

có nên nâng mũi bằng chỉ không

có nên nâng mũi bằng chỉ không

Để được những bác sĩ làm đẹp thẩm mỹ giải bày cụ thể có nên nâng mũi bằng chỉ không và có phù hợp với cơ địa của bạn hay không. Hãy liên hệ ngay đường dây nóng 028.6676.2888 hay là đến trực tiếp ở địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 ngay!
Tham khảo thêm thông tin nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ có tốt không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?