Cảm giác sau khi nâng mũi như thế nào?

Cảm giác sau khi nâng mũi như thế nào? Nâng mũi có đau không? Hầu hết là các băn khoăn làm những chị em đắn đo khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Vì thế, với VIP tìm hiểu bài viết này để có câu trả lời cụ thể nhé!

Nâng mũi có đau không?

Thêm cCảm giác sau khi nâng mũi - Nâng mũi có đau khônghú thích

Nâng mũi được biết đến là tiểu phẫu thẩm mỹ trên vùng mũi, không xâm lấn hay có tác động gì đến từng mũi hoặc sức khỏe của bạn. Giống như những phương pháp giải phẫu dao kéo khác, trước lúc thực hiện nâng mũi, bác sĩ làm đẹp sẽ tiến hành tiêm gây tê cục bộ. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn không có chút cảm giác đau hoặc khó chịu gì trong quá trình phẫu thuật.
Thực tế, cảm giác sau khi nâng mũi có được đau hoặc không là cảm nhận riêng của từng người. Tuy vậy, ngoài được làm tê thì tay nghề chuyên gia làm đẹp cũng tác động ít nhất hầu hế đến cảm nhận của bạn lúc nâng mũi.

Cảm giác sau khi nâng mũi

Cảm giác sau khi nâng mũi

Kết thúc phẫu thuật, tất nhiên chổ phẫu thuật có sự tác dao kéo, chính vì bạn đừng cảm thấy lo lắng về các biểu hiện ngày đầu sau nâng mũi. Thông thường, sau nâng mũi sẽ có một số biểu hiện như:
  • Cảm giác sau khi nâng mũi hơi ê buốt nhẹ ở phần mũi
  • Bên cạnh đó, vùng xung quanh mũi sẽ xuất hiện vết bầm nhẹ
  • Ngày đầu tiên sau phẫu thuật, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu như nghẹt mũi vì đây là giai đoạn nẹp mũi kĩ càng và định hình dạng mũi.

Mẹo chăm sóc sau nâng mũi như thế nào?

Cảm giác sau khi nâng mũi - Cách chăm sóc sau khi nâng mũi

Bên cạnh, những biểu hiện và cảm giác ê buốt, đôi khi phương thức thực hiện chăm sóc cũng làm cảm giác sau khi nâng mũi của bạn không thoái mái vì nó tác động đến thói quen sinh hoạt. Do đó, bạn cần có kế hoạch chăm sóc, nghĩ dưỡng thật khoa học như:
  • Không uống rượu bia, chất kích thích, hay là những loại thực phẩm dễ gây dị ứng, mưng mủ sau nâng mũi như đồ nếp, thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản…
  • Không nên nằm nghiêng, tránh vận động mạnh trong 1 tháng sau khi giải phẫu.
  • Hãy để tâm trạng thật thoải mái, tránh bị stress sau lúc nâng.
  • Để giảm sưng và vết bầm bạn còn chườm lạnh phối với chườm nóng.
  • Giữ vùng mũi thật khô ráo, vệ sinh mỗi ngày bằng nước muối sinh lý.
  • Uống thuốc đúng toa thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ làm đẹp.​

Sự khác biệt của quý khách hàng sau khi nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

Cảm giác sau khi nâng mũi

Cảm giác sau khi nâng mũi

Cảm giác sau khi nâng mũi

Cảm giác sau khi nâng mũi

Lưu ý: Hiệu quả lên đến 95%, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
Bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cảm giác sau khi nâng mũi thế nào. Để có thông tin rõ về từng dịch vụ nâng mũi của Nâng Mũi VIP, hãy còn gọi ngay sđt 028.6676.2888 hay là trực tiếp đến 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1, TPHCM để được các chuyên gia làm đẹp tư vấn chi tiết hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?