Nâng mũi Hàn Quốc S line là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc S line là một trong những hình mũi được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà có thể giải quyết được nhiều khuyết điểm của mũi. Vì thế đây là phương pháp được nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu những đặc điểm vượt trội của công nghệ làm đẹp này nhé!
nâng mũi Hàn Quốc S line là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc S line là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc S line với khoa học sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học để thiết kế, cân chỉnh chiếc mũi dáng chứ S mềm mại, đẹp thanh tú và hài hòa với khuôn mặt. Hầu như tất cả thiếu sót trên mũi của bạn như mũi hếch, mũi tẹt, mũi thấp, phần đầu mũi lớn, mũi hỏng sau khi nâng… đều được khắc phục hoàn toàn.
nâng mũi Hàn Quốc S line giá bao nhiêu
Có thể nói, đây là 1 trong các lí do để nâng mũi Hàn Quốc S line được đa số người lựa chọn và các bác sĩ làm đẹp nhận định cao về kỹ thuật làm đẹp này.

Nâng mũi Hàn Quốc S line bao nhiêu tiền?

Chẳng những được đa số bạn đặt câu hỏi về thông tin nâng mũi Hàn Quốc S line, Nâng mũi VIP còn nhận được thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền năm 2020. Ngoài ra, theo những chuyên gia làm đẹp của Nâng Mũi VIP chia sẻ, giá bán nâng mũi khác nhau và tuỳ vào các yếu tố như:
Nâng mũi Hàn Quốc S line
  • Hện trạng dáng mũi của bạn

tùy vào cơ địa của mỗi người mà cấu trúc dáng mũi khác nhau, BS sẽ khám tổng thể tình trạng mũi và đưa ra các phương án giải quyết khuyết điểm 1 cách uy tín an toàn. Không những thế, có nhiều trường hợp mũi hỏng bởi phẫu thuật hoặc tai nạn, đòi hỏi BS phải sở hữu trình độ chuyên môn cao và lành nghề, khoa học khéo léo thì mới có thể thực hành được.
  • Dùng chất liệu sụn trong nâng mũi

Đối với nâng mũi Hàn Quốc S line, phần sụn dùng vừa là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong ấy, sụn sinh học có được độ đàn hồi, mềm dẻo đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ cùng kỹ thuật thực hiện phức tạp.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Giống như đã nhắc lên, yếu tố chuyên môn của bác sĩ là một trong các chỉ tiêu bậc nhất trong việc đánh giá giá bán nâng mũi. BS phải có được chứng chỉ hành nghề, bề dày kinh nghiệm để có thể giải quyết các trường hợp mũi của bạn.
  • Thẩm mỹ viện an toàn tuyệt đối, chất lượng hàng đầu

Được sự cấp phép của Sở Y Tế, Nâng Mũi VIP cùng hơn nhiều năm hoạt động và nhận được giải đáp tích cực từ hàng ngàn bạn. Từ lực lượng BS, chất lượng thẩm mỹ và cơ sở luôn tiên phong. Từ ấy, Nâng mũi VIP luôn được khách hàng tin tưởng và chọn lọc.

Nâng mũi Hàn Quốc được bao lâu?

Nhìn chung, thời gian duy trì thẩm mỹ của nâng mũi Hàn Quốc là 1 trong các thắc mắc bậc nhất của chị em. Thông thường, nâng mũi Hàn Quốc S line thực hiện ở Nâng Mũi VIP luôn đảm bảo những chỉ tiêu về hình mũi, uy tín an toàn và dai sức với thời kì. Nhờ vào chất liệu sụn nhân tạo cao cấp, sau một thời gian ngắn có sự kết liên bền chặt, tạo nên 1 khối hợp nhất với sụn tự thân, duy tr hiệu quả lâu dài.

Ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc S line tại Nâng Mũi VIP

Nâng mũi Hàn Quốc S line
Nâng mũi Hàn Quốc S line
Nâng mũi VIP hi vọng thông tin này sẽ giúp bạn giải đáp các thông tin liên quan tới Nâng mũi Hàn Quốc S line. Để được những chuyên gia tư vấn chi tiết về dịch vụ nâng mũi cũng như trạng thái mũi của bạn, hãy gọi ngay sđt 028.6676.2888 hay đến trực tiếp tại 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận một, HCM nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá nâng mũi Thái Lan - Nâng Mũi VIP

Những dáng mũi đẹp 2020 được yêu thích nhất

Nâng mũi cho nam bao nhiêu tiền?